วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

Whitening Shine Day Cream




Whitening Shine Day Cream (For Sensitive Normal – Oily Skin) 

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวัน อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีช่วยลดความหมองคล้ำ คืนความกระจ่างใสให้แก่ผิว มีสารที่มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดจากแสงแดดและ UV ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ คงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา

วิธีใช้ ลูบไล้ครีมให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ จนเนื้อครีมซึมซาบลงสู่พื้นผิว ควรใช้เป็นประจำทุกเช้า และตามต้องการ
ผสานคุณสมบัติจากธรรมชาติ 
          
          • Alpha Arbutinสารสกัดจากธรรมชาติมีฤทธิ์ในการยังยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyronase ยังผลให้เม็ดสีจางลงโดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ 
          • Kojic Diplamitate ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้การผลิตเม็ดสีน้อยลง ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 
          • Licorice PT-40 สารสกัดจากชะเอมเทศซึ่งมีอยู่ใน Glycyrrhiza Glabra Root Extract มีสาร Glabridin ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระทั้งที่เกิดจากร่างกายและจากแสงแดด ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณ 
          • Camellia Sinensis Leaf Extractสารสกัดจากใบ Camellia มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญในการเกิดริ้วรอย ช่วยปรับ สภาพผิวให้กระชับ เรียบเนียน ทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
          • ChamomillaRecutita (Matricaria) Flower Extractสารสกัดจากดอก Chamomile มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ มี flavonoid ซึ่งช่วยลดอาการผื่นแพ้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมี elastin ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่เซลล์ผิว ทำให้ผิวมีความกระชับเต่งตึง 
          • Allantoinสารต้านการอักเสบและระคายเคืองต่อผิวหนัง ทั้งยังช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เติมเต็มผิวส่วนที่ขาดหาย ทำให้ผิวพรรณกลับมาเรียบเนียนมีชีวิตชีวาอีกครั้ง         

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น