วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

Revital Anti-Aging Night Cream



             

Revital Anti-Aging Night Cream (For Sensitive Normal – Oily Skin)

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ปรนนิบัติผิวหน้ายามค่ำคืนด้วย CosmedoRevital Anti-Aging Night Cream ช่วยลดเลือนริ้วรอยลึกและยับยั้งริ้วรอยก่อนวัย ต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ฟื้นฟูผิวให้มีความชุ่มชื้นแลดูอ่อนกว่าวัยอย่างเป็นธรรมชาติ


วิธีใช้ ลูบไล้ครีมให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ จนเนื้อครีมซึมซาบลงสู่ผิว ควรใช้เป็นประจำทุกวันก่อนนอน

ผสานคุณสมบัติจากธรรมชาติ 

     • Sodium Hyaluronate สารช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน เพิ่มความชุ่มชื้นและยืดหยุ่น ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
          • Co Enzyme Q10 สารต้านอนุมูลอิสระป้องกันการเสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UV และช่วยปกป้อง คอลลาเจนในชั้นผิวหนังได้เป็นอย่างดี 
          • Aloe Barbadensis Leaf Extract สารสกัดจาก Aloveraปรับสภาพผิวและลดอาการแพ้ระคายเคือง ช่วยให้รอยแผลเป็น กระ จุดด่างดำจางลง ได้เป็นอย่างดี ให้ความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน 
          • Vitamin A Palmitate : วิตามินเอเป็นสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งจะช่วยในเรื่องการป้องกันการเสื่อมอายุของผิวหนังฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวหนังที่เสียไปอีกทั้งวิตามินเอยังมีความสำคัญต่อขบวนการเติบโตของผิวหนัง (Differentiation)โดยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ และเป็นสาระสำคัญที่ช่วยทำให้ผิวหนังมีการทำงานอย่างปกติ พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวทำให้ผิวลดความหยาบกร้านลง 
          • Vitamin E (Tocopherol) : เป็น Antioxidantสามารถลดและบรรเทาการอักเสบได้นอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งการระเคืองต่อผิวอาการแพ้และการคัน พร้อมให้ความชุ่มชื้นกับผิว
          • Allantoin: สารต้านการอักเสบและระคายเคืองต่อผิวหนัง ทั้งยังช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เติมเต็มผิวส่วนที่ขาดหาย ทำให้ผิวพรรณกลับมาเรียบเนียนมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น