วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

เกี่ยวกับผู้แนะนำ



สวัสดีครับ ผม ธนชาต ชยะกุลศักดา




ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณเพื่อนๆที่ได้เข้ามาเยี่ยมเยียนบล๊อกของผม ซึ่งเป็นบล๊อกเกี่ยวกับการแนะนำธุรกิจเครือข่าย หรือเพื่อนๆอาจจะรู้จักในชื่อว่า ธุรกิจ MLM และหน้าที่เพื่อนๆกำลังดูอยู่นี้ ผมก็อยากจะแนะนำตัวผมเองอย่างคร่าวๆเพื่อให้เพื่อนๆ ได้รู้จักผมดีขึ้นกว่านี้...

ประวัติทางครอบครัว

ปัจจุบันมีครอบครัว และอยู่ร่วมกัน 5 คน พ่อ แม่ ลูก ถ้าจะบอกว่าโสดก็คงจะไม่เชื่อ (ก็อายุปาเข้าไปขนาดนี้แล้ว) ทำธุรกิจส่วนตัวเล็กๅ หรือที่เรียกว่า SME  เกี่ยวกับการจัดงานแต่งงาน พร้อมสถานที่จัดเลี้ยง หรือถ้าจะเรียกให้โก้สักหน่อยก็คือ Wedding Planner นั่นเอง มีชื่อธุรกิจว่า The Sorento สถานที่จัดงานแต่งงาน เพื่อนๆลองคลิกดูรายละเอียดที่ป้าย Banner ทางด้านชวามือก็ได้ครับ

งานอดิเรก  ป็นคนชอบอ่านหนังสือและขนขวายหาความรู้และสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ ไม่ชอบอยู่นิ่ง ก็ด้วยอาจจะเห็นคุณค่าของเวลาที่เสียเปล่า แต่พอมาถึงยุคอินเทอร์เน็ทกำลังเฟื่องฟู จากการอ่านหนังสือ ผมก็ได้หันมาหาความรู้จากโลกไซเบอร์บ้าง ก็รู้สึกประหลาดใจครับว่า นี่มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ สิ่งที่เราไม่เคยรู้มาก่อน เราก็สามารถเรียนรู้มันได้ทุกเรื่อง 

อ่อ..ผมลืมบอกไปครับว่า โดยปกติแล้ว ผมจะทำหน้าที่เกี่ยวกับการทำตลาดอยู่ตลอดเวลา พอเริ่มมาใช้อินเทอร์เน็ท เลยรู้ว่าตัวเองมันช่างล้าสมัยจริงๆ ก็ทำการตลาดโดยการแจกแผ่นพับบ้าง โดยการแจกจ่ายนามบัตรบ้าง บอกเพื่อนให้ช่วยแนะนำบ้าง หลังจากนั้นผมก็เลยหันมาสนใจการทำการตลาดทางอินเทอร์เน็ท และเริ่มศึกษามันอย่างจริงจัง เรียนรู้การทำบล๊อก การโพสข้อความโฆษณา ประชาสัมพันธ์ แม้กระทั่ง การSubmit บทความตาม Social Bookmark  ตาม เว็บไดเรกเทอร์รี่ 


ทำการตลาด online


ผลปรากฎว่า ยอดขายเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ใหม่ๆก็เพิ่มประมาณ 20-30% ปัจจุบันไม่ต้องพูดถึงครับ ผมหันมาทำการตลาดบนโลกออนไลน์เกือบจะ100% ส่วนผลประกอบการ ก็ดีขึ้นกว่าเดิมมาก หรืออาจจะเรียกว่าอยู่ตัวก็ว่าได้ นี่ไงครับอิทธิพลของระบบอินเทอร์เน็ท ที่สามารถชอนไชเข้าไปในทุกๆส่วนของสังคมหรือชุมชน ไม่ว่าจะเป็น ชุมชนนักการศึกษา ชุมชนคนรักการท่องเที่ยว ชุมชนครอบครัว แม้แต่ชุมชนทางศาสนา และอีกมากมายสุดที่จะบรรยาย


ธุรกิจเครือข่าย รายได้เสริม งาน part time อาชีพเสริม งาน online

คำข้างบนนี้ ผมคิดว่าเพื่อนๆที่เล่นเน็ต คงเคยจะได้พบเห็นอยู่เป็นประจำ ผมก็เหมือนกันครับ ขณะที่ผมได้เริ่มศึกษาการทำการตลาดออนไลน์อยู่ ก็ได้พบเห็นคำโฆษณาเหล่านี้อยู่เป็นประจำ ก็เลยลองศึกษาดู และผมก็ได้พบกับ ส่วนดีตลอดจนความสวยงานของธุรกิจเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเครือข่าย ขายตรง MLM งาน Part time งาน online ซึ่งงาน หรือธุรกิจเหล่านี้ จะทำเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ หรือจะเป็นอาชีพหลักเพื่อปรับปรุงฐานะทางการเงิน หรือบางท่านจะทำเำื่พื่อหารายได้เสริม ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นยางอะไหล่สำหรับตัวเองในยามจำเป็น ก็ได้ทั้งสิ้น

หลังจากที่ผมได้ทำการศึกษาสักระยะหนึ่ง จึงอยากจะบอกกับเพื่อนๆว่า สิ่งเหล่านี้เป็นโอกาสทางธุรกิจจริง ไม่ใช่เฟ้อฝัน เป็นสิ่งที่จับต้องได้ เพียงแต่รูปแบบการลงทุนที่ไม่มากเหมือนธุรกิจปกติที่เราได้พบเห็นกันอยู่ คนทั่วไปจึงไม่เห็นความสำคัญของมัน และมีการทำธุรกิจประเภทนี้กันอย่างแพร่หลายมานานแล้ว โดยเฉพาะในอเมริกา ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจตัวแทนขาย หรือ Affiliate, ธุรกิจเครือข่าย หรือ Network Business, ธุรกิจMLMที่เรารู้จักกันดี, รวมถึงงาน online ประเภทต่างๆ


ธุรกิจ Future Life Network


วันนี้ผมจึงอยากจะแนะนำ ธุรกิจเครือข่ายหนึ่งที่ผมได้ไปพบโดยบังเอิญ คือ ธุรกิจเครือข่าย Future Life หรือ Future Life Network เป็นรูปแบบธุรกิจเครือข่ายMLM มีระบบการทำงานที่ไม่ยุ่งยาก แผนการจ่ายผลประโยชน์เป็นธรรม ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป เอาเป็นว่า เพื่อนๆลองหาข้อมูลและพิจารณาเองจะดีกว่า หรือถ้ามีข้อสงสัย จะขอข้อมูลเพิ่มเติมก็ติดต่อผมได้ครับตามที่อยู่ข้างล่างนี้ เอาไว้โอกาสหน้าผมจะมาพูดคุยถึงเรื่องต่างๆที่เกี่ยวกับธุรกิจเครือข่ายMLM Future Life หรือ Future Life Network กันต่อ..



Future Life Network

ฟรี..เรียนรู้การทำธุรกิจเครือข่ายขายตรง/MLM ให้สำเร็จ


ขอบคุณครับ

ธนชาต ชยะกุลศักดา
email: takeaction58@gmail.com
Tel. 082-529-6925, 086-903-7718

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น