วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

Natural Repairing Serum





Natural Repairing Serum (For : Sensitive Normal – Oily Skin)

ผลิตภัณฑ์บำรุงซ่อมแซมและเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ 
         
ซีรั่มลดเลือนริ้วรอยลึกและกระชับผิวหน้า ด้วยสูตรลับเฉพาะจากญี่ปุ่น ช่วยลดปัญหาริ้วรอยลึก ปัญหาควาหย่อนคล้อยของผิวหน้า ด้วยสารสกัดสำคัญจากพืชธรรมชาติ จะช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่โดยจัดเรียงเซลล์ผิวหน้าให้กลับมามีโครงสร้างเหมือนวัยแรกรุ่น คืนความแข็งแรง ลดความแห้งกร้าน และชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ให้ผิวหน้ามีความสดใส อ่อนเยาว์อยู่เสมอ

วิธีใช้  ลูบไล้ซีรั่มให้ทั่วผิวหน้า จนซึมซาบลงสู่พื้นผิว ควรใช้เป็นประจำทุกเช้า เย็น และก่อนนอน 

ผสานคุณสมบัติจากธรรมชาติ

          • Myoxinolสารสกัดจาก Hibiscus Seeds ด้วยคุณสมบัติคล้าย BOTOX (BOTOX-Like) จะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่หดเกร็งให้คลายตัว จึงช่วยชะลอและลดริ้วรอยแห่งวัยบนใบหน้าได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ 
          • Hyaluronic Acidด้วยคุณสมบัติอุ้มและเก็บกักน้ำได้ดี จึงช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่เซลล์ผิว ป้องกันริ้วรอยที่เกิดจากความแห้งกร้านของผิวอีกทั้ง Hyaluronic Acid ยังสามารถช่วยฟื้นฟูและสมานรอยแผลได้ลึกถึงระดับเซลล์ จึงช่วยเติมเต็มผิวส่วนที่ขาดหายไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
          • Firmiderm สารสกัดจาก Terminalia Catappa Leaf และ Sambucus Nigra Flower มีคุณสมบัติในการซ่อมแซมและเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยปรับโครงสร้างผิวให้จัดเรียงตัวเหมือนผิววัยแรกรุ่น ส่งผลให้ผิวพรรณกระชับเนียนเรียบ และยังช่วยเสริมสร้าง Glyco Amino Glycans (GAGs) ที่ทำหน้าที่เป็นตัวยึดโครงสร้างของชั้นผิว Dermis กับ Epidermis ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
          • Allantoin สารต้านการอักเสบและระคายเคืองต่อผิวหนัง ทั้งยังช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เติมเต็มผิวส่วนที่ขาดหาย ทำให้ผิวพรรณกลับมาเรียบเนียนมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น