วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

เป้าหมาย 1,000,000 บาทต่อเดือน



1,000,000 บาทต่อเดือน คือเป้าหมายของผมครับ..!


ใช่ครับ ผมไม่ได้พิมพ์ตัวเลขผิดนะครับ แต่ผมหมายถึงหนึ่งล้านจริงๆ และนี่คือเป้าหมายที่ผมจะต้องไปให้ถึงครับ เพื่อนๆบางคนอาจจะมองแล้วก็นึกในใจว่า ไอ้หมอนี่มันบ้าแน่ๆ ผมขอยืนยัน นั่งยัน นอนยันเลยนะครับว่า ผมไม่ได้บ้าครับ นอกจากผมไม่ได้บ้าแล้ว ผมยังอยากจะชวนเพื่อนๆให้มาร่วมกันตั้งเป้าหมายสำหรับชีวิตของตนเอง เพื่อกำหนดทิศทางให้แน่นอนเพื่อใช้ในการดำเนินชีวิตของตนเอง อีกทั้งถือหางเสือสำหรับนาวาชีวิตของตนด้วยตัวเอง ไม่พึ่งโชคชะตา ไม่พึ่งพรหมลิขิต ดังพุทธสุภาษิตที่ว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน


สำหรับคนที่ไม่มีเป้าหมายในชีวิตนั้น ก็เปรียบเสมือนเรือที่ไร้หางเสือไร้ทิศทาง ปล่อยชีวิตและอนาคตของตนไปวันๆ ไม่รู้จะทำอะไร ดังเช่นเรือที่ล่องลอยอยู่ในอ่างนํ้าวน ไปไม่ถึงไหน วิ่งไปวิ่งมาก็กลับมาที่เดิม ตั้งต้นใหม่ไม่รู้จะกี่ครั้ง กี่หน เพื่อนๆลองคิดดูนะครับว่า ในการแข่งขันฟุตบอล ถ้าไม่มีโกลให้ทำประตูแล้ว มันจะสนุกตรงไหน นักเตะแต่ละคนก็ได้แต่เลี้ยงลูกหลบกันไปหลบกันมา ผมว่าถ้าเป็นอย่างนั้น กีฬาฟุตบอลคงจะหายสาบสูญไปจากโลกนี้แล้ว เพื่อนๆว่าจริงไม๊ครับ


Future Life network


ทำไมผมตั้งเป้าหมาย 1,000,000 บาทต่อเดือน กับธุรกิจเครือข่าย Future Life

เอาหละ คราวนี้เพื่อนๆลองตั้งสมมุติฐานดูนะครับว่า ถ้าผมจะมีรายได้ 1,000,000 บาทต่อเดือน ผมจะต้องหาเงินมาลงทุนสักเท่าไหร่ 10 หรือ 20 หรือ 100 ล้าน โอ้ย..ผมคงจะไม่มีปัญญาหรอกครับ อย่าลืมนะครับ รายได้ขนาดนี้คงจะไม่ใช่ธุรกิจที่จะต้องลงทุนเป็นเงินหมื่น หรือแสนหรอก มันจะต้องลงทุนเป็นล้าน และต้องเยอะล้านด้วย เชื่อผมเถอะ เพราะผมผ่านมันมาแล้ว อีกทั้งยังต้องผจญกับความเสี่ยงค่อนข้างมากด้วย

แต่รายได้ที่ผมตั้งเป้าไว้ ผมสามารถทำได้โดยไม่ต้องลงทุนมากมายขนาดนั้น ใช่ครับ ก็ทำธุรกิจเครือข่ายยังไงหละ และที่ผมเลือกทำธุรกิจเครือข่ายกับ บริษัท  Future Life Network   ก็เพราะเป็น เป็นธุรกิจที่เพิ่งเปิดตัว ตลาดยังเปิดกว้างมากครับ ในขณะที่ผมเขียนบทความอยู่นี้ มีรหัสสมาชิกเพียง 600 กว่าระหัสเอง น่าจะทำตลาดง่ายกว่าธุรกิจเครือข่าย จากเอมสตาร์ (AimstaR) หรือ เอเจล (Agel) ซึ่งทั้งเอมสตาร์ (AimstaR) และเอเจล (Agel) ต่างก็มีรหัสสมาชิกกว่า 100,000 รหัสแล้วในขณะนี้ 


ซึ่งธุรกิจเครือข่าย Future Life Network เกิดจากการรวมตัวของนักธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จ และครํ่าหวอดอยู่ในวงการธุรกิจเครือข่ายมากว่า 20 ปี ทั้งผลิตภัณฑ์ก็มีคุณภาพ โดนเฉพาะ..กาแฟ สำเร็จรูป ลาติน คาปูชิโน่ (พลัส) กัวราน่า มีรสชาติอร่อยมากครับ พร้อมด้วยสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์เกรด A ลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น


แล้วจะเริ่มต้นยังไงหละ..?




เพื่อนๆกำลังจะถามคำถามผมแบบนี้ใช่ไม๊ครับ ก็ไม่ยาก เพียงแต่เพื่อนๆหาคนที่มีอุดมการณ์ทางความคิดเหมือนกับเพื่อนๆ ก็คือคนที่ต้องการจะปรับปรุงฐานะการเงินของตนให้ดีขึ้น ต้องการที่จะเป็นเศรษฐีเงินล้านกับเขาสักชาตินึง..ชาตินี้นะครับ ไม่ต้องถึงชาติหน้า ไม่ว่าคนๆนั้นจะทำเพื่อตัวเอง หรือครอบครัว เพียงแต่เขามีความต้องการจริงๆ ไม่ใช่อยากเฉยๆนะครับ ซึ่งคนที่มีความต้องการแบบนี้มีอยู่มากมายทั่วโลก ไม่ว่าเขากำลังจะหาอาชีพเสริม เพื่อสร้างรายได้เสริม หรือรายได้พิเศษ หรือไม่ก็คนที่กำลังจะหางาน part time หรือ งาน online ทำในวันหยุด ใครก็ได้ทั้งนั้นที่มีความต้องการความรํ่ารวย ต้องการเป็นเศรษฐีเงินล้าน

ชวนเขาเหล่านั้นเข้ามาร่วมกันตั้งเป้าหมาย พูดคุย วางแผน ปรึกษา และร่วมกันทำงานเพื่อไปถึงจุดหมายเดียวกัน คือรายได้ 1,000,000 บาทต่อเดือน ซึ่งเป็นธรรมชาติของธุรกิจเครือข่ายครับ เพราะรูปแบบของธุรกิจประเภทนี้จะถูกเขียนขึ้นมาเพื่อบังคับให้เราสร้างเครือข่ายเพื่อความสำเร็จ หนีไม่พ้นที่เราจะต้องสร้างเครือข่าย ไม่ใช่เครือข่ายนักขายนะครับ แต่เป็นเครือข่ายผู้บริโภคสินค้า ดังนั้น เพื่อนๆไม่ต้องกลัวเรื่องการขาย ผมไม่แนะนำให้เพื่อนๆมาขายของอย่างแน่นอน แต่ผมกำลังพูดถึงการสร้างธุรกิจ ซึ่งเป็นธุรกิจของเพื่อนๆเอง และที่ผมพูดมาก็ไม่ใช่เรื่องยากครับ เพื่อนๆก็ทำเหมือนกับการเล่นเฟสบุ๊คส์ โพสไไปเรื่อยๆ รับรองต้องมีคนสมัครเข้ามาอย่างแน่นอน 


ผมอยากจะเปรียบธุรกิจเครือข่ายกับการวิ่งผลัด 4x100 ครับ ถ้าเพื่อนๆวิ่งคนเดียว กว่าจะถึงเส้นชัย เพื่อนๆต้องวิ่งถึง 400 เมตร แต่ถ้าเป็นการวิ่งผลัด ก็วิ่งคนละ 100 เมตรก็จะถึงเส้นชัยเช่นกัน คงจะมองออกนะครับ เป็นการย่นเวลาการเป็นเศรษฐีได้มากเลยทีเดียว




ด้วยเหตุผลทั้งหลายทั้งปวง ผมจึงอยากจะชวนเพื่อนๆ เข้ามาร่วมอุดมการณ์ทางความคิดแบบเดียวกันกับผม รับรองครับว่าไม่ผิดหวัง ไม่มีโทษมีแต่ประโยชน์ครับ ก็ผมไม่ได้ชวนเพื่อนๆไปซื้อหวย หรือพนันฟุตบอลหนี่ครับ...


ลองโทรมาคุยกับผมดูซิครับ หรือจะติดต่อทางอีเมล์ก็ได้ เราจะได้พูดคุยกันในรายละเอียดกันต่อไป 


แด่ความสำเร็จของเพื่อนๆทุกคน ผมเชื่อเหลือเกินว่า เพื่อนๆทุกคนทำได้ครับ



ธนชาต ชยะกุลศักดา
โทร. 082-529-6925, 086-903-7718
email : takeaction58@gmail.com








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น